Xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp trên Internet, chưa bao giờ là dễ dàng. Thương hiệu trên Internet sử dụng WWW (Word Wide Web) để làm phương tiện định vị và khẳng định lẫn cũng cố thương hiệu đồng nhất. Thương hiệu là nền tảng cốt lõi dẫn đến sự thành công của một doanh nghiệp dù là StartUp hay SMEs.
Ngoài giá trị bạn mang ra để bán cho khách hàng, thì trong đó để bán được thì thương hiệu là cái không thể thiếu. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nhỏ đến trung bình một cách tổng quan nhất.
Trước khi đi vào thì chúng ta cần điểm qua một vài gạch đầu dòng!
Vì sao phải xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trên Internet
Chúng ta đang sống ở một thời đại sử dụng công nghệ số, việc mua sắm, hay sử dụng một dịch vụ bất kì nào đều thông qua Internet để tìm kiếm. Và tất nhiên bạn làm được thì doanh nghiệp khác cũng làm được, vậy làm sao? bạn đánh bại hàng ngàn đối thủ trong ngành? hay chỉ là "bắt tay làm bạn?"..
No No, chả ai để bạn sống sót khi mà bạn đang ăn cùng chén cơm với họ đâu, Digital Marketing ra đời để giúp bạn sinh tồn. Còn việc còn lại sẽ do kiến thức, và tư duy của mỗi người.
Thương hiệu trên Internet bao gồm những gì?
Đang cập nhật